Lhyn' Chx ร
Not verified
Profile details
3.0
14 reviews
7y 6m
Joined
3.0
14 reviews
7y 6m
Joined
Listings
@wilab04 doesn't have any listings yet
Follow @wilab04 to get updates when a listing is posted
Reviews
3.02

DONT TRUST THIS PERSON MAGPAPARESERVE HINDI MAGKOCOMMIT DAME PA SINASABE NI HINDI MAKAPGTEXT HORRIBLE PERSON MAY BAD KARMA KA DEAR PATI BUSINESS NG IBA PINEPENDEHO MO

Fast and smooth transaction. ๐ thank you..

hmmmm... cmon pls... you dont want thinhs like these happens to your mom, dad, sister or brother? or kahit kaibigan, na maloloko diba? so umayos ka. mag hanap ka ng maayos na hanap buhay. wag ka manloko ng kapwa mo. kasi pag ang tadhana binalikan ka... baka hindi mo alam kung saan ka pupulitin. pray... have faith... above all.
hala . sino po kayo ? at bkit kung ano.ano po pinag sasabi nyo skin .. ano po ba ginawa ko sainyo para pag salitaan nyo ko ng masasama !


Good buyer to deal with.. thank you for purchasing again.. till next time.

Thank u sis for the fast transaction! Natuloy din tayo hehe

SCAMMER TO GUYS WAG KAYO BUMILI NAKITA KO POST NA ITEM NIYA SA IBANG SELLER KAKAHIYA KANG SELLER KA!!!! 12k pa price mo eh sa orig seller 4k lang kawawa ka
Hoy teh .. ang kapal muka mo para sabihan ako scammer kahit hndi naman totoo ! panu mo naman sabe na scammer ako e hndi pa nmam tayo nag kaka.deal at hndi nman kita kilala ! galing mo din manira ah ..

You made an offer then suddenly nonrepky at all. Sana next time if your not interested donโt make an offer. Pwede naman po mag reply ka at sabihin mong i-cancel na lang. hindi yung wala kang reply at all.

BEWARE OF FRAUD! . I asked nicely if either we could meet up, do COD, or shipping with payment via bank transfer instead of via LBC remittance (for my security purposes due to an unfortunate incident with LBC payments), and seller agreed with COD. I messaged her today to update me if she has shipped the item, and she denied the negotiated process, forced the payment via remittance again.


Nag offer and nag commit ng time for payment pero di na sumagot after. Sana nag reply ka manlang sis kung push or not para hindi din hassle sa seller. Tinanong naman kita kung sure and you said yes.

fast and smooth transaction. Great buyer with initiatives that smoothens our transaction.

Great buyer to deal with! Salamat ma'am at natuloy din po transaction natin. Hehehe. Sa Sunod po ulit. God bless

Made an offer after i accepted it dedma na sya hahaha.... nxtym dont make offer po if ur not hoin to biy it po.. kahit sana nagreply nalang ng dimona kunin i will appreciate and dikana sana naktangap ng negative feedback... kahit seen mo message kondika rep....
Followers
173
Following
414
Member for
7y 6m
Not Responsive
