Lhyn' Chx รœ

Not verified

Profile details

3.0

14 reviews

7y 6m

Joined

3.0

14 reviews

7y 6m

Joined

Listings

@wilab04 doesn't have any listings yet

@wilab04 doesn't have any listings yet

Follow @wilab04 to get updates when a listing is posted

Reviews

3.02

(14 Reviews)
Avatar
JGeeMin โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

DONT TRUST THIS PERSON MAGPAPARESERVE HINDI MAGKOCOMMIT DAME PA SINASABE NI HINDI MAKAPGTEXT HORRIBLE PERSON MAY BAD KARMA KA DEAR PATI BUSINESS NG IBA PINEPENDEHO MO

Avatar
deleted_2xBLbEQDhtAZ2ErPOpGm9n โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

Fast and smooth transaction. ๐Ÿ˜Š thank you..

Avatar
sofiesthings โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

hmmmm... cmon pls... you dont want thinhs like these happens to your mom, dad, sister or brother? or kahit kaibigan, na maloloko diba? so umayos ka. mag hanap ka ng maayos na hanap buhay. wag ka manloko ng kapwa mo. kasi pag ang tadhana binalikan ka... baka hindi mo alam kung saan ka pupulitin. pray... have faith... above all.

wilab04 Clock Icon 7 years ago

hala . sino po kayo ? at bkit kung ano.ano po pinag sasabi nyo skin .. ano po ba ginawa ko sainyo para pag salitaan nyo ko ng masasama !

Avatar
sp_espie โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

hassle free transaction!! Till next time sis. :)

Avatar
juliet_corner โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

Good buyer to deal with.. thank you for purchasing again.. till next time.

Avatar
xxryt โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

Thank u sis for the fast transaction! Natuloy din tayo hehe

Avatar
kayeshi.1010 โˆ™ review from buyer โˆ™ 7 years ago

SCAMMER TO GUYS WAG KAYO BUMILI NAKITA KO POST NA ITEM NIYA SA IBANG SELLER KAKAHIYA KANG SELLER KA!!!! 12k pa price mo eh sa orig seller 4k lang kawawa ka

wilab04 Clock Icon 7 years ago

Hoy teh .. ang kapal muka mo para sabihan ako scammer kahit hndi naman totoo ! panu mo naman sabe na scammer ako e hndi pa nmam tayo nag kaka.deal at hndi nman kita kilala ! galing mo din manira ah ..

Avatar
amedjugorje โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

You made an offer then suddenly nonrepky at all. Sana next time if your not interested donโ€™t make an offer. Pwede naman po mag reply ka at sabihin mong i-cancel na lang. hindi yung wala kang reply at all.

Avatar
mochimates โˆ™ review from buyer โˆ™ 7 years ago

BEWARE OF FRAUD! . I asked nicely if either we could meet up, do COD, or shipping with payment via bank transfer instead of via LBC remittance (for my security purposes due to an unfortunate incident with LBC payments), and seller agreed with COD. I messaged her today to update me if she has shipped the item, and she denied the negotiated process, forced the payment via remittance again.

Avatar
shoemagpie โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

Good buyer and fast to transact with ๐Ÿ˜„

Avatar
jeyewayes โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

Nag offer and nag commit ng time for payment pero di na sumagot after. Sana nag reply ka manlang sis kung push or not para hindi din hassle sa seller. Tinanong naman kita kung sure and you said yes.

Avatar
crushane โˆ™ review from seller โˆ™ 7 years ago

fast and smooth transaction. Great buyer with initiatives that smoothens our transaction.

Avatar
preciousmeleah โˆ™ review from seller โˆ™ 8 years ago

Great buyer to deal with! Salamat ma'am at natuloy din po transaction natin. Hehehe. Sa Sunod po ulit. God bless

Avatar
deleted_R5NcOmmlyeLiUHQOV1fHqq โˆ™ review from seller โˆ™ 8 years ago

Made an offer after i accepted it dedma na sya hahaha.... nxtym dont make offer po if ur not hoin to biy it po.. kahit sana nagreply nalang ng dimona kunin i will appreciate and dikana sana naktangap ng negative feedback... kahit seen mo message kondika rep....

Followers

173

Following

414

Member for

7y 6m

Not Responsive