Emz Gonz
Profile details
3.9
30 reviews
6y 2m
Joined
3.9
30 reviews
6y 2m
Joined
Listings
@jnmrk doesn't have any listings yet
Follow @jnmrk to get updates when a listing is posted
Reviews
3.93

1

1

1

3

5

3

7

Hi sir, this is the first time na magrereply po ako sa negativity and its really unfair that you've given me a negative review. Nagsisisi po ako na inaccept ko agad ang offer nyo without checking your profile if you're a good buyer or not. Maayos at magalang ko pong pinaunawa at sinabi sa inyo na icancel na lang po ang ating transaction. Sir 150 lang pinahirapan nyo pa po ako. Ang unfair ng 1 star


Unique listings
thank you for a swift transaction. God bless๐โค๏ธ
Old lv bags
PHP 200

BOGUS BAKIT NALIPAG MEET BAKO SAYO AT HINDI KA SINIPOT? WALA NA BANG KARAPAT MAG DECIDE SA MGA ITEM NYO!!!

Legit buyer. Thank you for supporting my small shop!


made an offer which I accepted then asked for location. no updates if kukunin pa ba, seen lang sa mga messages. wag po kayo magooffer if not sure na kukunin ung item. ty.
Buti sana kung nakipag meet ako tapos di ko sinipot eh kaya lang hindi naman palibhasa mga hayok mabili yung item nila parang wala ka ng option na magdalawang isip sa mga seller na to


Knows their stuff
Brought extra item I might need and I bought it as well.
Bicycle handle breaks
PHP 150

joy miner, โฑ50 pesos na nga lang yung item jinoyjoy pa. pag walang pera manahimik ka na lang HAHAHA
wala ng karapatan humindi sa seller na to kapag nakapag bigay kana ng offer


Great communication

Above and beyond
One of the A+++ seller here in carousell. Maraming salamat po sir for being an honest and accomodating seller. Till next purchase poโบ๏ธ
Vintage real Crocodile bag original
PHP 2,000


Made an offer which I accepted. No message. Asked him how he'll get the item. His response was asking for my location (indicated in post already). No messages after that (seen-zoned for half a week). Spent more than week waiting. Unfortunate that these types of buyers exist and we had to deal with them.
no choice na pala pag nakapag offer ka dito

Nag offer lng tapus hindi na naka reply. Hindi alam kung kukunin paba or di na, kahit response na lng sana.
bawal na humindi sa mga ganitpng seller

Wag mag offer if di kukuha. Tapos di magmemessage kung tutuloy or hindi
bawal na umayaw sa seller na to pag nagoffer kana

Confusing at first, but he is able to make a good deal at the end


Fast and decisive
good deal sir , madali kausap , tty po ulit


Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
fast transaction solid buyer ๐๐ฅ๐๐

GREAT BUYER ๐ LEGIT BUYER ๐ MADALI KAUSAP AND MABAIT ๐ THANK YOU SO MUCH PO SIR ๐๐


Amazing chat

Fast and decisive

Easygoing buyer
Thanks!


Fast and decisive

Easygoing buyer

Amazing chat
legit buyer , easy to deal with

Followers
5
Following
18
Member for
6y 2m
Not Responsive
